• Loading...
Chào mừng bạn đến với Trang thông Tin điện tử Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật tỉnh Yên Bái!
 
Hội Kiến trúc sư Yên Bái gặp mặt các thế hệ kiến trúc sư
Ngày xuất bản: 26/04/2023 3:04:00 CH
Lượt đọc: 5044

 Ngày 26/4, Hội Kiến trúc sư Yên Bái tổ chức buổi gặp mặt giao lưu các thế hệ kiến trúc sư nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Hội Hội Kiến trúc sư Việt Nam (27/4/1948 - 27/4/2023).

Lãnh đạo Sở Xây dựng tặng hoa chúc mừng Hội Kiến trúc sư Yên Bái.

Lãnh đạo Sở Xây dựng tặng hoa chúc mừng Hội Kiến trúc sư tỉnh Yên Bái

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống, lịch sử ra đời và 75 năm xây dựng và trưởng thành của Hội Kiến trúc sư Việt Nam và 35 năm hoạt động của Hội Kiến trúc sư tỉnh. 

Thành lập từ năm 1988, Hội Kiến trúc sư tỉnh đã trải qua 7 kỳ đại hội, hiện có 52 hội viên chính thức và gần 20 Kiến trúc sư trẻ. 

Hàng năm, Hội tích cực tham gia ý kiến vào các dự án trọng điểm, các đồ án quy hoạch; thiết kế nhiều công trình kiến trúc và quy hoạch có giá trị, góp phần thay đổi tích cực bộ mặt đô thị tỉnh nhà; thường xuyên tổ chức, động viên các hội viên, Kiến trúc sư trẻ tham gia các lớp học phát triển nghề nghiệp nhằm bổ sung, cập nhật kiến thức mới. 

Buổi gặp mặt là dịp tôn vinh nghề nghiệp, động viên khích kệ đội ngũ Kiến trúc sư tỉnh nhà tiếp tục đoàn kết, sáng tạo, cống hiến cho sự phát triển chung của tỉnh và nền kiến trúc nước nhà. 

Nhân dịp này, 10 cá nhân có thành tích trong các phong trào Hội đã được nhận tặng Bằng khen của Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam; 19 hội viên có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển kiến trúc được trao tặng Kỷ niệm chương và Bằng Vì sự nghiệp kiến trúc; tổ chức kết nạp 1 hội viên mới.

 

BBT

Thư viện video

Lượt truy cập

visitor counter