• Loading...
Chào mừng bạn đến với Trang thông Tin điện tử Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật tỉnh Yên Bái!
 
Khối thi đua các Hội đặc thù sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm 2023
Ngày xuất bản: 28/06/2023 4:25:00 CH
Lượt đọc: 4581

 Ngày 26/6, Khối thi đua các Hội có tính chất đặc thù tổ chức hội nghị sơ kết công tác Thi đua - Khen thưởng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023. Tham dự Hội nghị có đại diện phòng Thi đua khen thưởng - Sở Nội vụ cùng lãnh đạo, chuyên viên thuộc 11 tổ chức Hội đặc thù trong khối thi đua.

Quang cảnh Hội nghị

Xác định tầm quan trọng của công tác thi đua, khen thưởng, trong 6 tháng đầu năm, các đơn vị thành viên trong khối đã quán triệt tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về thi đua ái quốc, tiếp tục triển khai, phổ biến các Chỉ thị, nghị quyết của Trung ương và của tỉnh về công tác thi đua, khen thưởng, đặc biệt là Phong trào thi đua yêu nước năm 2023 của UBND tỉnh với chủ đề "Quyết liệt triển khai hiệu quả các Chương trình mục tiêu quốc gia, Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội; tập trung phát triển hạ tầng, đẩy mạnh thu hút đầu tư, bứt phá trong chuyển đổi số; duy trì phát triển kinh tế - xã hội nhanh, bền vững, bảo đảm cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân”. Các đơn vị thành viên trong Khối đã chủ động hướng dẫn, tổ chức cho các tập thể, cá nhân đăng ký danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng trong cơ quan, đăng ký thi đua trong Khối và đăng ký với UBND tỉnh. Việc tổ chức ký giao ước thi đua, đăng ký thi đua của các tổ chức, các tập thể, cá nhân được thực hiện ở tất cả các đơn vị.

Trong 6 tháng đầu năm, Khối đã được tặng 02 cờ của UBND tỉnh (Liên hiệp các Hội Khoa học  và Kỹ thuật tỉnh; Hội Khuyến học tỉnh); 01 cờ thi đua của TW Hội (Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh); 115 Bằng khen, trong đó 38 Bằng khen của UBND tỉnh; 77 Bằng khen của Trung ương  Hội; 35 Kỷ niệm chương của các ngành và có 4 đơn vị được khen thưởng “Tập thể hoàn thành xuất sắc trong thực hiện Chương trình hành động số 56-CTr/TU của Tỉnh ủy”. Ngoài ra, các đơn vị trong Khối đã tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác.

Để góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2023, trong 6 tháng cuối năm, Khối thi đua các Hội đặc thù sẽ tiếp tục hưởng ứng sâu rộng các phong trào thi đua yêu nước theo Kế hoạch của tỉnh; đẩy mạnh tổ chức phong trào thi đua thực hiện có hiệu quả Chương trình hành động số 135-CTr/TU ngày 18/11/2022 của Tỉnh ủy về lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2023 gắn với thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ công tác của đơn vị trong Khối; xây dựng, nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến, khen thưởng kịp thời những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc, nhằm động viên khích lệ, tạo sự chủ động, sáng tạo của tập thể, cá nhân trong Khối...

                                                                                                                            Nguyễn Lan

Thư viện video

Lượt truy cập

visitor counter