• Loading...
Chào mừng bạn đến với Trang thông Tin điện tử Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật tỉnh Yên Bái!
 
Trao tặng quà tết và học bổng cho học sinh nghèo huyện Trạm Tấu
Ngày xuất bản: 13/01/2020 5:11:41 SA

Các em học sinh nghèo tại Trường Mầm non Hoa Ban, xã Trạm Tấu và Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và THCS xã Trạm Tấu được nhận quà tết và học bổng với tổng giá trị quà tặng trên 50 triệu đồng.

http://www.baoyenbai.com.vn/Includes/NewsImg/1_2020/186883_unnamed-(2).jpg

 

Ngày 6/1/2020, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Yên Bái đã kết nối với Trung tâm Thông tin Tổ chức Phi Chính phủ (NGO - IC) là tổ chức khoa học và công nghệ trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ học bổng chắp cánh hướng về cộng đồng tổ chức chương trình thiện nguyện, trao tặng quà tết và học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Trạm Tấu.

 

Đoàn đã tổ chức tặng quà cho các em học sinh nghèo tại Trường Mầm non Hoa Ban, xã Trạm Tấu và Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và THCS xã Trạm Tấu với tổng giá trị quà tặng trên 50 triệu đồng, gồm 100 chăn ấm, giá sách, 20 suất học bổng và các nhu yếu phẩm cần thiết. 

 

http://baoyenbai.com.vn/Includes/NewsDetail/1_2020/dt_7120201827_unnamed-(1).jpg

Những phần quà ý nghĩa được trao tận tay các em học sinh Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và THCS xã Trạm Tấu.

 

Những phần quà ý nghĩa và thiết thực này đã kịp thời động viên, giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Trạm Tấu vượt qua khó khăn, phấn đấu học tập rèn luyện và giúp các em được đón Tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm, trọn vẹn. 

 Xuân Khánh

Thư viện video

Lượt truy cập

visitor counter