• Loading...
Chào mừng bạn đến với Trang thông Tin điện tử Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật tỉnh Yên Bái!
 
Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh tham gia Hội báo Xuân tỉnh Yên Bái năm 2024
Ngày xuất bản: 19/02/2024 8:04:35 SA

 Ngày 02/02, tại Bảo tàng tỉnh Yên Bái, Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái tổ chức khai mạc các hoạt động trưng bày, triển lãm, Hội báo Xuân mừng Đảng, mừng Xuân 2024.

Tham gia Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Yên Bái và hơn 20 cơ quan báo chí, tạp chí, bản tin của tỉnh với hơn 1.000 ấn phẩm báo chí, xuất bản phản ánh đa chiều, toàn diện những kết quả phát triển kinh tế-xã hội của Yên Bái năm 2023 và số báo Xuân 2024 đến đông đảo bạn đọc.

Năm 2023, Liên hiệp Hội đã phát hành 3.000 bản tin Khoa học và Cuộc Sống; 500 ấn phẩm Yên Bái xưa và nay;  1.000 tài liệu Phổ biến kiến thức in nối bản của Liên hiệp Hội Việt Nam; duy trì trang thông tin điện tử lienhiephoiyenbai.org.vn với trên 5 triệu lượt truy cập.


Lãnh đạo Thường trực Tỉnh ủy và các đại biểu tham quan các sản phẩm báo chí tại khu trưng bày

Sau khi cắt băng khai mạc Hội báo Xuân, có các hoạt động trưng bày tranh, ảnh nghệ thuật; sách, ấn phẩm, hình ảnh quảng bá sản phẩm du lịch của tỉnh; trưng bày chuyên đề “Đón tết vui xuân”, không gian chợ quê, làng nghề truyền thống; trình diễn văn hóa dân tộc. Triển lãm tranh nghệ thuật “Nơi hội tụ Sắc màu văn hóa”, ảnh nghệ thuật “Mùa xuân và lễ hội” quy tụ trên 100 tác phẩm tranh, ảnh nghệ thuật của các tác giả địa phương.

Hình ảnh pano tham gia trưng bày Hội Báo xuân năm 2024

Dịp này, Bảo tàng tỉnh Yên Bái xây dựng và giới thiệu để nhân dân và du khách tham quan, trải nghiệm những nét đẹp văn hóa Tết cổ truyền của dân tộc, được tham gia những trò chơi dân gian truyền thống, đắm chìm trong không gian âm nhạc mang âm hưởng dân gian với những giai điệu du dương của dân ca Tày, tiếng khèn H’Mông thiết tha gọi mùa xuân, cùng giao lưu, gắn kết trong những điệu nhảy sạp sôi động, những vòng xòe nồng say, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho nhân dân các dân tộc trong tỉnh khi Tết đến, Xuân về.

Các hoạt động trưng bày, triển lãm, Hội báo Xuân mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024 diễn ra từ ngày 02 đến 15/2.

BBT

Thư viện video

Lượt truy cập

visitor counter