• Loading...
Chào mừng bạn đến với Trang thông Tin điện tử Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật tỉnh Yên Bái!
 
Sinh hoạt chuyên đề về xây dựng văn hoá, con người Yên Bái
Ngày xuất bản: 17/10/2023 1:08:47 SA

Ngày 31 tháng 8 năm 2023, Chi bộ Văn phòng Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Yên Bái tổ chức sinh hoạt chuyên đề về một số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm về xây dựng văn hoá, con người Yên Bái đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững.

Quang cảnh buổi sinh hoạt chuyên đề

Theo đó, Chi bộ Văn phòng Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh đã tổ chức cho đảng viên trong Chi bộ được nghe đồng chí Hoàng Mạnh Cường trình bày chuyên đề Một số nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm về xây dựng văn hoá, con người Yên Bái đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững”. Qua nghe báo cáo chuyên đề của đồng chí Cường các đảng viên trong chi bộ đã tham gia thảo luận sôi nổi, góp ý thêm vào bài chuẩn bị của đồng chí Cường được sinh động hơn… Qua đó, Chi bộ đã đề ra một số nội dung, giải pháp để xây dựng văn hoá, con người Yên Bái đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững trong thời gian tới.

Đồng chí Hoàng Mạnh Cường, báo cáo chuyên đề quý III năm 2023

Sau hội nghị, cấp ủy Chi bộ đề nghị tất cả các đảng viên trong Chi bộ thực hiện tốt các nội dung đã được truyền đạt. Cấp ủy chủ động, tiếp tục triển khai và đưa các nội dung sinh hoạt chuyên đề các quý tiếp theo của năm 2023, xem đây là nhiệm vụ chính trị thường xuyên, nề nếp của chi ủy, chi bộ, cơ quan và của mỗi đảng viên.

Chi bộ chụp ảnh lưu niệm tại buổi sinh hoạt chuyên đề quý III năm 2023

 

Thu Hà

Thư viện video

Lượt truy cập

visitor counter