• Loading...
Chào mừng bạn đến với Trang thông Tin điện tử Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật tỉnh Yên Bái!
 
Tổng kết thi đua, khen thưởng khối thi đua các Hội đặc thù
Ngày xuất bản: 20/12/2022 5:37:00 CH
Lượt đọc: 6482

 Ngày 20/12, Khối thi đua các Hội có tính chất đặc thù tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua - khen thưởng năm 2022, phát động phong trào thi đua năm 2023.

Quang cảnh Hội nghị

Khối thi đua các hội đặc thù gồm 11 cơ quan, đơn vị, hoạt động trên nhiều lĩnh vực công tác khác nhau. Năm 2022, các tổ chức Hội đặc thù đã tích cực đổi mới hoạt động phù hợp với đặc điểm tình hình đơn vị, linh hoạt, sáng tạo trong điều kiện dịch bệnh còn phức tạp; hướng về cơ sở, lấy cơ sở làm trọng tâm để triển khai các nhiệm vụ chính trị; nhân rộng các mô hình mới, hiệu quả, các điển hình tiên tiến góp phần vào ổn định tình hình, phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội của tỉnh, nâng cao chỉ số hạnh phúc của nhân dân. Công tác thi đua - khen thưởng của các đơn vị trong khối đã có nhiều đổi mới, tạo động lực, khuyến khích mọi cá nhân, tập thể phát huy thế mạnh, năng lực để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ. Các phong trào thi đua đã có sự phối hợp chặt chẽ giữa chuyên môn và các tổ chức đoàn thể. Công tác khen thưởng cũng được thực hiện kịp thời, chính xác, công minh và luôn gắn liền kết quả thực hiện với chương trình, kế hoạch đề ra. Hồ sơ khen thưởng đảm bảo đúng, đủ tỷ lệ khen thưởng.

Các đơn vị trưởng khối, phó khối năm 2023 nhận Cờ luân lưu

 

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, đánh giá các ưu điểm, hạn chế trong công tác thi đua - khen thưởng của Khối; lắng nghe thông báo kết quả chấm điểm của các đơn vị; bỏ phiếu suy tôn với các hình thức khen thưởng. Theo đó, các đại biểu đã nhất trí thống nhất suy tôn đề nghị cấp trên xem xét tặng Cờ thi đua Chính phủ cho Hội Khuyến học tỉnh; Cờ thi đua của UBND tỉnh cho Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh; tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho Hội Chữ thập đỏ và Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật tỉnh.

Các đơn vị trong Khối ký kết giao ước thi đua năm 2023

Nhân dịp này, Khối thi đua các Hội có tính chất đặc thù cũng đã phát động nội dung thi đua yêu nước năm 2023, tiếp tục củng cố, xây dựng phát triển các tổ chức Hội đặc thù vững mạnh.

                                                                                                                                                    

Thu Hà 

Thư viện video

Lượt truy cập

visitor counter