• Loading...
Chào mừng bạn đến với Trang thông Tin điện tử Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật tỉnh Yên Bái!
 
Trao tặng hơn 2000 đầu sách cho các trường trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ
Ngày xuất bản: 03/04/2023 8:48:51 SA

Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng về “Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam lần thứ 2 -21/4/2023”, Hội Khuyến học tỉnh Yên Bái đã phối hợp với công ty Tâm An Lạc – Hà Nội tổ chức chương trình trao tặng sách tại các điểm trường trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ. Cùng đi với đoàn có Ông Nguyễn Bình Minh – Phó chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Yên Bái; Ông Triệu Tiến Thịnh – Nguyên Uỷ viên Ban Thường vụ, Phó chủ tịch thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh, Uỷ viên Ban cháp hành Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội Khuyến học Tỉnh Yên Bái, Tiến sỹ Thích Vạn Lợi – Phó giám đốc Trung tâm Biên, phiên dịch tư liệu phật giáo Quốc tế, giảng dạy tại Viện Trần Nhân Tông đại học quốc gia Hà Nội, Tiến sỹ Vũ Dương Thuý Ngà – Nguyên vụ trưởng Vụ Thư viện bộ Văn hóa thể thao và Truyền thông là người sáng lập dự án “Cùng bạn đọc sách”.

Trao tặng sách cho các trường mầm non tại Trường mầm non Hoa Huệ thị xã Nghĩa Lộ  tỉnh Yên Bái

Chương trình đã được tổ chức tại 2 điểm trường là Trường tiểu học Kim Đồng và Trường mầm non Hoa Huệ. Tại đây, Hội Khuyến học Tỉnh Yên Bái, Công ty Tâm An Lạc – Hà Nội đã trao tặng 2.226 đầu sách, truyện, 42 thẻ đọc nói waka và nhiều tranh sơn dầu do Hội Mỹ thuật Việt Nam và tranh được giải của các trẻ em Cu Ba cho 18 trường Tiểu học và Trung học cơ sở, 14 trường mầm non trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ.

Được biết, số sách này Công ty Tâm An Lạc – Hà Nội kêu gọi các nhà hảo tâm hàng năm quyên góp. Các đầu sách, truyện được trao tặng có nhiều nội dung bổ ích và được phân loại phù hợp với từng lứa tuổi, từng bậc học.

Trao tặng sách cho các trường Tiểu học và Trung học cơ sở tại Trường tiểu học Kim Đồng, thị xã Nghĩa Lộ tỉnh Yên Bái

Việc trao tặng sách là hoạt động có ý nghĩa giáo dục to lớn, giúp các nhà trường trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ có thêm nhiều đầu sách cho thư viện, giúp khơi dậy niềm đam mê đọc sách cho học sinh. Từ đó, giúp các em học sinh hình thành phẩm chất, năng lực tốt đẹp, góp phần trong trong việc đẩy mạnh phong trào đọc sách./.

Thu Hà 

Thư viện video

Lượt truy cập

visitor counter