• Loading...
Chào mừng bạn đến với Trang thông Tin điện tử Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật tỉnh Yên Bái!
 
Hợp tác nghiên cứu, nâng cao kỹ năng nghề Hàn tại trường Trung cấp Dân tộc nội trú Nghĩa Lộ
Ngày xuất bản: 21/04/2023 1:35:03 CH

Ngày 19/4/2023, tại Trường Trung cấp Dân tộc nội trú Nghĩa Lộ đã có buổi gặp gỡ và làm việc giữa Viện Khoa học và Công nghệ Hàn Việt Nam, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Yên Bái và Nhà trường về hợp tác nghiên cứu khoa học, trao đổi kinh nghiệm, thực hành và nâng cao kỹ năng tay nghề cho nghề Hàn. Đây là hoạt động do Liên hiệp Hội hỗ trợ kết nối nhằm giúp đỡ các Hội thành viên nâng cao hiệu quả hoạt động chuyên môn.

Hàn 11

Viện khoa học và Công nghệ Hàn Việt Nam, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Yên Bái làm việc với Ttrường Trung cấp Dân tộc Nội trú Nghĩa Lộ

Tại buổi làm việc có Ths Nguyễn Ngọc Hoa - Chủ tịch, Viện trưởng Viện khoa học và Công nghệ Hàn Việt Nam, Phó Trưởng Ban Hợp tác Quốc tế tổng Hội cơ khí Việt Nam; đồng chí Nguyễn Bình Minh - Phó chủ tịch Thường trực Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Yên Bái.

 

hàn 44

Ths Nguyễn Ngọc Hoa - Chủ tịch, Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ Hàn Việt Nam chia sẻ với học sinh tại tại trường Trung cấp DTNT Nghĩa Lộ

Tại buổi làm việc Ths Nguyễn Ngọc Hoa - Chủ tịch, Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ Hàn Việt Nam, Phó Trưởng Ban Hợp tác Quốc tế tổng Hội cơ khí Việt Nam đã chia sẻ thông tin về các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học trong nghề hàn và lĩnh vực Cơ khí có liên quan. Các đại biểu cũng đã cùng nhau thảo luận các cơ hội hợp tác và nguồn tài trợ trong các dự án đào tạo và dự án nghiên cứu nhằm chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực nghề nghiệp. Với cơ sở vật chất đào tạo sẵn có là khoa Cơ - Điện của Trường Trung cấp Dân tộc nội trú Nghĩa Lộ là đầu mối kết nối các hoạt động nghiên cứu, giáo dục, chuyển giao kiến thức khoa học nhằm mục đích nâng cao tay nghề cho học sinh và giáo viên. Sau khi tham quan và làm việc tại Trường Trung cấp Dân tộc nội trú Nghĩa Lộ phía Viện Khoa học và Công nghệ Hàn Việt Nam sẽ giúp Nhà trường một số tài liệu về nghề Hàn; biên soạn lại chương trình, giáo trình; hỗ trợ một số chương trình để nâng cao trình độ cho giáo viên, học sinh tham gia các hội thi tay nghề Quốc gia và Quốc tế; hỗ trợ nhà trường tiếp cận các doanh nghiệp đưa học sinh đi thực tập tạo việc làm cho học sinh sau khi tốt nghiệp.

 

Hàn 33

 Ths Nguyễn Ngọc Hoa - Chủ tịch, Viện trưởng Viện Khoa học và Công nghệ Hàn Việt Nam chia sẻ kinh nghiệm hàn với các giáo viên tại tại trường Trung cấp DTNT Nghĩa Lộ./.

BBT

Thư viện video

Lượt truy cập

visitor counter