• Loading...
Chào mừng bạn đến với Trang thông Tin điện tử Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật tỉnh Yên Bái!
 
Tin tổng kết lớp học Tiếng Anh khóa I, Khai giảng lớp khóa II
Ngày xuất bản: 24/12/2022 9:33:47 SA

 Ngày 18 tháng 11 năm 2022, Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với Ủy ban nhân dân huyện, Hội Khuyến học, Phòng Giáo dục và Đào tạo và trường THPT huyện Mù Cang Chải; đơn vị tài trợ đã tổ chức bế giảng lớp học Tiếng Anh giao tiếp khóa I và khai giảng khóa II.

Quang cảnh lễ tổng kết

Dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Trần Văn Tho, Phó chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh, cùng nhà tài trợ; Các đồng chí Phó chủ tịch huyện hội, Ban giám hiệu nhà trường THPT, thầy giáo trực tiếp giảng dạy và đông đủ các học viên.

Trong suốt quá trình học tập, lớp học luôn nhận được sự quan tâm sâu sát của  nhà tài trợ, Hội Khuyến học tỉnh, cấp ủy, chính quyền địa phương. Với tinh thần trách nhiệm, sự nhiệt tình của giáo viên đã thực hiện nghiêm túc kế hoạch giảng dạy theo đúng quy định, đạt hiệu quả cao và có sự ảnh hưởng, tác động tích cực, lan tỏa sâu rộng trong huyện.

Các học viên đã khắc phục mọi khó khăn, tham gia học tập đầy đủ, với tinh thần, ý thức học tập của các học viên, sau khóa học đã có 6 học viên đạt loại giỏi, chiếm tỉ lệ 33,3 %; đạt loại khá có 8 học viên, chiếm tỷ lệ 44,5%; đạt loại trung bình có 4 học viên, chiếm tỉ lệ 22,2%.

Tại buổi tổng kết lớp học, nhà tài trợ đã trao thưởng cho 5 học viên có thành tích xuất sắc trong rèn luyện học tập và trao quà cho giáo viên giảng dạy.

Ngay sau buổi tổng kết lớp học Tiếng Anh giao tiếp khóa I. Hội Khuyến học tỉnh đã phối hợp với nhà tài trợ, các đơn vị liên quan tổ chức khai giảng lớp học Tiếng Anh giao tiếp khóa II cho bà con nhân dân tại huyện Mù Cang Chải.

Minh Đức

Thư viện video

Lượt truy cập

visitor counter